วธูธร ฉลอง 10 ปี ขยายธุรกิจ ลงเสาเอกโรงงานใหม่

ทันสมัยรองรับตลาดเครื่องสำอางทั้งในและต่างประเทศ

วธูธร โรงงานเครื่องสำอาง OEM ของไทยที่ขยายตัวสู่ธุรกิจ SME ที่สามารถรองรับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ขยายโรงงานใหม่บนพื้นที่ 1 ไร่ มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท
 

บริษัท วธูธร จำกัด เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศไทยที่ผลิตสินค้าคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์บำรุงผิว เครื่องสำอางกลุ่มเมคอัพ และผลิตภัณฑ์สปา ในวาระครบรอบ 10 ปี ได้ฤกษ์งามยามดี วันที่ 18 พฤษภาคม 2562 บริษัท วธูธร จำกัด ฉลองด้วยการลงเสาเอกโรงงานใหม่ ย้ายไปอยู่ไม่ไกลจากที่เดิมเพียง ซึ่งที่ตั้งใหม่อยู่ บนพื้นที่1 ไร่ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี  โดยจะสร้างเสร็จภายในปี 2563




เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการผลิตสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โรงงานใหม่ของบริษัท วธูธร จำกัด จึงออกแบบมาเพื่อผลิตสินค้าได้อย่างเป็นมืออาชีพมากขึ้น มุ่งไปสู่การเป็นที่ 1 ในธุรกิจผลิตเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศไทย
 

“ตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยปี 2018 เติบโต 7.31% มีมูลค่ากว่า 1.92 แสนล้านบาท* เติบโตต่อเนื่องมากว่า 5 ปี เราจึงมีแผนที่จะขยายธุรกิจเป็นที่ 1 และเป็นที่สุดในธุรกิจเครื่องสำอางของไทยที่มีลูกค้าเชื่อถือในคุณภาพมากที่สุด โดยหวังลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ” – CEO ทัตภณ จีรโชตินันท์ 

โรงงานวธูธร บริการผลิตเครื่องสำอางแบบมืออาชีพ สามารถนำเข้าสารสกัดจากทุกมุมโลก ผลิตสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Anti -Acne, Anti-Aging,  Moisturizing, Body Care, Hair Care, Make Up, Sun Protection, Cleansing, Toothpaste, และ Whitening เรามีทีมวิจัยและพัฒนาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยตรง ซึ่งสามารถคิดค้นสูตรเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและควบคุมการผลิตตามหลัก GMP และมาตรฐานอย.

เครื่องจักรของเราทันสมัยสามารถรองรับทุกไซส์ธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการผลิตแบบขนาดเล็ก หรือแบบ ODM หรือขนาดใหญ่แบบOEM พร้อมด้วยบริการแบบ One Stop Service รับผลิต ขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง ( จดแจ้งอย. ) ออกเอกสาร Certificate of Free Sale  ( CFS )  สำหรับลูกค้าทั้งในประเทศและต้องการส่งออกต่างประเทศ

“วธูธร เริ่มแรกก่อตั้งด้วยความคิดพื้นฐานง่ายๆคือ ต้องการผลิตสินค้าคุณภาพสูงให้ลูกค้าของเรา ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เราค่อยๆเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนมีฐานลูกค้าพอสมควร โรงงานใหม่ของเราเกิดขึ้นเพื่อดูแลลูกค้าของเราทั้งวันนี้และอีก 10 ปีข้างหน้าที่กำลังเติบโตไปด้วยกัน” – CEO ทัตภณ จีรโชตินันท์

วันนี้ วธูธร ยินดีที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับคุณ ด้วยการดูแลและมาตรฐานการผลิตที่ดีที่สุด
เริ่มธุรกิจกับเราตั้งแต่วันนี้ คลิก

Writen by Jaruda S.

Sources :*ปี 2561 จาก Positioningmag.com
ขอบคุณภาพจาก​ Sarisa, Warunyoo 

(Visited 37 times, 1 visits today)

มีข้อสงสัย เพิ่มเติม ติดต่อสอบถาม

ที่มาบทความ : https://www.wathoothorn.com/?p=243

Leave a comment

Your email address will not be published.


Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xn12cmjl1d/domains/watoothron.com/public_html/wp-content/themes/public-blog/footer.php on line 14

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xn12cmjl1d/domains/watoothron.com/public_html/wp-content/themes/public-blog/footer.php on line 17

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xn12cmjl1d/domains/watoothron.com/public_html/wp-content/themes/public-blog/footer.php on line 19

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xn12cmjl1d/domains/watoothron.com/public_html/wp-content/themes/public-blog/footer.php on line 21