เทรนด์เครื่องสำอาง 2020 เจ้าของแบรนด์ห้ามพลาด

ว่าด้วยเรื่องของสร้างแบรนด์เครื่องสำอางตามเทรนด์ระดับโลกกลับมาอีกครั้ง สิ่งที่เรียกว่ากระแสนิยมหรือเทรนด์ย่อมเปลี่ยนไปทุกปีอยู่แล้วใช่ไหมละคะ ซึ่งเทรนด์ปีหน้ามีความน่าสนใจไม่แพ้ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน วันนี้ โรงงานผลิตครีม วธูธร ได้นำข้อมูลที่น่าสนใจมาฝากทุกท่านกันกับเทรนด์การสร้างแบรนด์เครื่องสำอางจากทั่วโลกในปี 2020-2022 ค่ะว่ามีเทรนด์อะไรที่น่าสนใจบ้าง

Natural and Eco Claims

                เพื่อนๆรู้ไหมคะว่ากว่าจะสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ขั้นตอนในกระบวนการผลิตความสวยนั้นต้องผ่านมาหลากหลายการทดลองหรือการวิจัย โดยเฉพาะ “การทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์” ซึ่งเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมานานกับเรื่องนี้ว่าเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนอย่างมาก จึงเกิดการรณรงค์ความสวยต้องไม่ขึ้นอยู่ที่ความเจ็บปวดของสัตว์
ซึ่งในปัจจุบันนี้เริ่มมีหลายแบรนด์ทั่วโลกที่เลิกใช้วิธีการทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์ในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางแล้วนะคะ โดยสามารถสังเกตได้จากสัญลักษณ์ Cruelty Free, Leapping Bunny, No Animal Testing และ Vegan Product บนผลิตภัณฑ์ค่ะ

Whitening Demand

                เมื่อเทรนด์ผิวขาวเป็นความต้องการที่ไม่มีวันสิ้นสุดของสาวๆทั่วโลก ทำให้ค่านิยมของการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางจะมุ่งไปที่ ไวท์เทนนิ่ง (Whitening) กันซะส่วนใหญ่ เพราะคนส่วนมากมีความเชื่อกันว่าผิวขาวคือผิวที่สวยใสสุขภาพดี ทำให้ความต้องการเรื่องของผิวขาวใสกำลังเป็นที่ต้องการมากขึ้น ซึ่งในตลาดของผู้บริโภคนั้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งกำลังเป็นที่นิยมมากในปีหน้าอย่างแน่นอน

K-Beauty Glow

                ในที่สุดเทรนด์นี้ก็มาถึง เมื่อกลุ่มผู้บริโภคมีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวหน้าดูโกลว์วาวแบบผิวสุขภาพดี เหมือนผิวดูอิ่มน้ำและนุ่มชุ่มชื้นตลอดเวลา ทำให้การสร้างแบรนด์เครื่องสำอางเพื่อผิวที่ดูโกลว์อิ่มน้ำสุขภาพดีกำลังเริ่มเป็นที่น่าสนใจอย่างมากในกลุ่ม Skincare ไม่ว่าจะเป็น เซรั่ม ครีม และในกลุ่มเมคอัพอีกด้วย

                และทั้งหมดนี้คือเทรนด์สร้างแบรนด์เครื่องสำอางสำหรับปี 2020-2022 ถือว่าเป็นเทรนด์ใกล้ตัวมากเลยใช่ไหมละคะ ทุกท่านสามารถสร้างแบรนด์เครื่องสำอางได้ง่ายๆโดยไม่ยุ่งยากเลย เพียงแค่หากใครสนใจอยากผลิตเครื่องสำอางตามเทรนด์ปีหน้าก่อนใคร สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

เพิ่มเพื่อน

Writen By : Kanyapat P.

(Visited 200 times, 1 visits today)

มีข้อสงสัย เพิ่มเติม ติดต่อสอบถาม

ที่มาบทความ : https://www.wathoothorn.com/?p=74

Leave a comment

Your email address will not be published.


Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xn12cmjl1d/domains/watoothron.com/public_html/wp-content/themes/public-blog/footer.php on line 14

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xn12cmjl1d/domains/watoothron.com/public_html/wp-content/themes/public-blog/footer.php on line 17

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xn12cmjl1d/domains/watoothron.com/public_html/wp-content/themes/public-blog/footer.php on line 19

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xn12cmjl1d/domains/watoothron.com/public_html/wp-content/themes/public-blog/footer.php on line 21